รายละเอียดหนังสือ
รับมืออย่างไรเมื่อลูกค้าโกรธ (Customer Complaint Management)
ผู้แต่ง : ชัยสมพล ชาวประเสริฐ
สำนักพิมพ์ : ซีเอ็ดยูเคชั่น
หมวด : 600 เทคโนโลยี(วิทยาศาสตร์ประยุกต์)
หมู่ : 658.81
เลขเรียกหนังสือ : 658.81 ช116ร
|
เลขผู้แต่ง: | ช116ร |
---|---|
รายการเพิ่ม (บุคคล/หน่วยงาน): |
สุพจน์ กฤษฎาธาร |
สถานที่พิมพ์: | กรุงเทพฯ |
ปีที่พิมพ์: | 2549 |
จำนวนหน้า: | 208 |
ลักษณะหนังสือ: | |
ชื่อชุด: | |
ราคาหน้าปก: | 180 |
เลข ISBN: | 978-974-212-416-8 |
รายการโยง: | |
วันที่วิเคราะห์: | 25 มีนาคม 2554 |
หมายเหตุ: |