รายละเอียดหนังสือ
รับมืออย่างไรเมื่อลูกค้าโกรธ (Customer Complaint Management)
ผู้แต่ง : ชัยสมพล ชาวประเสริฐ
สำนักพิมพ์ : ซีเอ็ดยูเคชั่น
หมวด : 600 เทคโนโลยี(วิทยาศาสตร์ประยุกต์)
หมู่ : 658.81
เลขเรียกหนังสือ : 658.81 ช116ร
เลขผู้แต่ง: ช116ร
รายการเพิ่ม
(บุคคล/หน่วยงาน):
สุพจน์ กฤษฎาธาร
สถานที่พิมพ์: กรุงเทพฯ
ปีที่พิมพ์: 2549
จำนวนหน้า: 208
ลักษณะหนังสือ:
ชื่อชุด:
ราคาหน้าปก: 180
เลข ISBN: 978-974-212-416-8
รายการโยง:
วันที่วิเคราะห์: 25 มีนาคม 2554
หมายเหตุ:

ทะเบียน

ลำดับ เลขทะเบียน สถานะ คำอธิบาย สถานที่จัดเก็บ
1035604ว่างห้องสมุด 1 อาคาร 70 ปี จอง
2035605ว่างห้องสมุด 1 อาคาร 70 ปี จอง
3035606ว่างห้องสมุด 1 อาคาร 70 ปี จอง

หัวเรื่อง

ลำดับ ชื่อหัวเรื่อง
1ความสัมพันธ์กับลูกค้า
2บริการลูกค้า